Chiến lược thực thi và lựa chọn điểm bán

Giới thiệu về khóa huấn luyện

Khoá huấn luyện được thiết kế dành riêng cho các chủ thương hiệu, nhà sáng lập và nhà đầu tư đang chuẩn bị mở điểm bán mới hoặc muốn tối ưu hiệu suất điểm bán hiện tại.

Lợi ích của khóa huấn luyện

1

Nắm rõ tư duy chiến lược trong việc lựa chọn & triển khai điểm bán.

2

Biết cách sử dụng công cụ như bản đồ, dữ liệu lưu lượng, bán kính thương mại và công thức 4T để đánh giá vị trí.

3

Thành thạo quy trình khoanh vùng – khảo sát – đánh giá – đàm phán – ký hợp đồng mặt bằng.

4

Chương trình thực chiến giúp học viên có thể ra quyết định chính xác, tránh sai lầm tiền tỷ và gia tăng xác suất thành công cho từng điểm bán.

Nội dung khóa học

NGÀY 1:

Buổi 1: Tư duy đúng và căn bản về mặt bằng

Buổi 2: Hiểu khách hàng và công thức 4T

NGÀY 2:

Buổi 3: Tìm kiếm, khoanh vùng và khảo sát mặt bằng

Buổi 4: Đàm phán, hợp đồng và đánh giá sau khai trương

Hình ảnh khoá học

Đăng ký khoá huấn luyện

Học phí 10.000.000 VND
Khai giảng 23/05/2025
Thời gian Ngày 1: Sáng + chiều T6
Ngày 2: Sáng + chiều T7
Thời lượng 4 buổi, 1 tuần
Đăng ký khoá học
Chiến lược

Vận hành & phát triển mô hình đồ uống tinh gọn

Để khuyến mãi trở thành đòn bẩy phát triển thương hiệu thay vì gánh nặng...

Marketing

Khóa học GrabFood Ads: Vũ khí bùng nổ doanh số

Bạn muốn tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận một cách bền vững trên Food...